Thông tin đăng ký bảo hành Hitachi tại Tân Bình
Tên trung tâm: | Trung tâm bảo hành Hitachi Tân Bình |
Tổng đài dịch vụ: | 02439 029 029 |
Hotline đặt lịch: | 0902 111 000 |
Website: | https://baohanhhitachi.vn/ |
Thời gian hoạt động: | Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN) |
Loại hình dịch vụ: | Sửa chữa, Bảo hành & Cung cấp linh kiện Hitachi |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Danh sách Trung tâm bảo hành Hitachi Quận Tân Bình
STT | ĐỊA CHỈ | QUẬN, HUYỆN |
1 | 162 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15 | QUẬN TÂN BÌNH |
2 | 48 Xuân Diệu, Phường 4 | QUẬN TÂN BÌNH |
Dịch vụ cung cấp của Hitachi tại Tân Bình
- Bảo hành sản phẩm: Kiểm tra, sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí cho các sản phẩm Hitachi đang còn trong thời gian bảo hành.
- Sửa chữa ngoài bảo hành: Đối với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa với mức phí hợp lý.
- Tư vấn sử dụng sản phẩm: Hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn.
- Cung cấp linh kiện chính hãng: Đảm bảo các linh kiện thay thế đều là linh kiện chính hãng từ Hitachi.
Phạm vi cung cấp dịch vụ
Khu vực phục vụ: Trung tâm bảo hành Hitachi tại Tân Bình phục vụ không chỉ khu vực Tân Bình mà còn các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 10, và các khu vực gần đó trong TP.HCM.
Các sản phẩm được bảo hành:
Hitachi cung cấp dịch vụ bảo hành cho nhiều sản phẩm như:
- Tủ lạnh
- Máy giặt
- Điều hòa không khí
- Lò vi sóng
- Các thiết bị điện tử khác
Chính sách bảo hành của Hitachi tại Tân Bình:
- Thời gian bảo hành: Thường từ 12 đến 24 tháng tùy loại sản phẩm (theo quy định của hãng và phiếu bảo hành đi kèm).
- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời gian bảo hành và không vi phạm điều kiện bảo hành của Hitachi.
1. Điều kiện áp dụng bảo hành:
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
- Sản phẩm không bị hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn, hoặc việc sử dụng sai quy cách.
- Không bị sửa chữa bởi các cơ sở không được ủy quyền.
2. Trường hợp Hitachi tại Tân Bình từ chối bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, quá công suất quy định.
- Sản phẩm đã bị can thiệp sửa chữa bởi các bên không phải là trung tâm bảo hành chính thức của Hitachi.
- Thiết bị hư hỏng do các tác nhân ngoại vi như môi trường khắc nghiệt, va đập mạnh, hoặc côn trùng.
- Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc đã hết thời gian bảo hành.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Hitachi tại Tân Bình để được hỗ trợ chi tiết.
5/5 (6 bầu chọn)
Blog sử dụng
- Tủ lạnh Hitachi bảo hành mấy năm? Chính sách mới nhất
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi F0 03: #5 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi F1 04: Nguyên nhân & Giải pháp
- Tủ lạnh Hitachi không làm mát: Nguyên nhân & cách sửa lỗi
- Thay block tủ lạnh Hitachi uy tín #1 | Địa chỉ chính hãng 100%
- Thương hiệu Hitachi của nước nào? Sản phẩm Hitachi có tốt không?
- Tủ lạnh Hitachi không lạnh ngăn mát: Cùng tìm hiểu nguyên nhân!
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi F0 04: Nguyên nhân & Giải pháp
- Tủ lạnh Hitachi không lạnh: Nguyên nhân & Giải phải xử lý
- Tủ lạnh Hitachi không làm đá rơi: Nguyên nhân và Cách sửa