Skip to content
-
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng | #1 Uy tín, chính hãng

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng | #1 Uy tín, chính hãng

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng để yêu cầu dịch vụ sửa chữa và bảo hành thiết bị của hãng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cần thiết về dịch vụ và quy trình của trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng chính hãng.

0902 111 000HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng được ủy quyền để thực hiện dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm của hãng, mọi quy trình sửa chữa và thay linh kiện đều do Hitachi Việt Nam cung cấp cho mọi hoạt động sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đã khiến trung tâm chúng tôi đã có chỗ đứng trên thị trường và được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua.

Trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng [chính hãng]

Trạm bảo hành Hitachi với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại hãng chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách dịch vụ sửa chữa, bảo hành Hitachi tại Hải Phòng tốt nhất tại khu vực. Trung tâm luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tối đa 100% yêu cầu của quý khách hàng. Hãy tin tưởng và giao thiết bị tủ lạnh Hitachi cho chúng tôi khi chúng gặp hư hỏng. 

Thông tin về Trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng

Tên trung tâm:Hitachi Hải Phòng
Trụ sở:Số 35 Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Điện thoại:0902 111 000
Đánh giá:5.0 ★★★★★
Thời gian đáp ứng:Có mặt sau 45 phút
Thời gian mở cửa:Từ 8:00 đến 17:30 (Thứ 2 đến CN)

Thời gian hoạt động của Trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng

Thời gian làm việc cụ thể của Trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng từ 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng

Hitachi tại Hải Phòng bảo hành những sản phẩm nào?

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng tiếp nhận khi thiết bị đủ điều kiện được bảo hành. Hãy tham khảo một số dịch vụ bảo hành của chúng tôi dưới đây:

1Bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng
2Bảo hành máy giặt Hitachi tại Hải Phòng
3Bảo hành bếp từ Hitachi tại Hải Phòng
4Bảo hành máy hút bụi Hitachi tại Hải Phòng
5Bảo hành điều hòa Hitachi tại Hải Phòng

Mạng lưới tiếp nhận bảo hành của Hitachi tại Hải Phòng

Đội ngũ kỹ thuật viên của Hitachi Hải Phòng đáp ứng dịch vụ nhanh chóng tại tất cả các khu vực Quận huyện trên toàn Thành phố Hải Phòng tại các khu vực bên dưới đây.

Quận Đồ SơnQuận Dương KinhQuận Ngô QuyềnHuyện An Dương
Quận Hải AnQuận Hồng BàngHuyện An LãoHuyện Bạch Long Vĩ
Quận Kiến AnQuận Lê ChânHuyện Cát HảiHuyện Kiến Thụy
Huyện Thủy NguyênHuyện Tiên LãngHuyện Vĩnh Bảo

Vì sao nên sử dụng dịch vụ bảo hành Hitachi tại Hải Phòng chính hãng?

  • Thứ nhất, bảo hành chính hãng mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng sản phẩm của mình có bị tráo đổi linh kiện hay bị giảm chất lượng sau sửa chữa hay không. Vì hãng chính là nơi chịu tránh nhiệm cao nhất cho chất lượng của thiết bị.
  • Thứ hai, Kỹ thuật viên có kinh nghiệm tại Trung tâm bảo hành Hitachi Hải Phòng đã được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm Hitachi và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa thiết bị.
  • Thứ ba, sử dụng các linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất. Thậm chí, nhiều linh kiện không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thị trường. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của thiết bị sau khi bảo hành.
  • Thứ tư, các hạng mục bảo hành miễn phí/tính phí luôn được niêm yết rõ ràng theo giá từ hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ không bị hét giá.

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, sau một thời gian dài phát triển và được đông đảo khách hàng tin tưởng Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hải Phòng ra đời và chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cho bạn. Ở đây mọi vấn đề đều được giải quyết tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Quy trình thực hiện bảo hành Hitachi tại Hải Phòng chuẩn 5 bước

  • Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo hành liên hệ đặt dịch vụ qua số điện thoại
  • Bước 2: Sau khi xác nhận xong thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu ngay sau 45 phút.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tình hình hoạt động của tủ lạnh một cách cụ thể. 
  • Bước 4: Khi khách hàng đồng ý với mức giá thì kỹ thuật viên mới tiến hành sửa chữa.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ cho thiết bị chạy thử để đảm bảo máy hoạt động tốt.
  • Bước 6: Bàn giao tủ lạnh cho khách hàng, viết phiếu bảo hành và nhận phí thanh toán dịch vụ.
5/5 (5004 bầu chọn)