Skip to content
-
Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Hai Bà Trưng | 2+ địa chỉ chính hãng

Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Hai Bà Trưng | 2+ địa chỉ chính hãng

Liên hệ

Dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Hai Bà Trưng được cung cấp bởi Trung tâm bảo hành Hitachi Hà Nội đang là lựa chọn duy nhất của các gia đình sử dụng tủ lạnh Hitachi. Cam kết hỗ trợ nhanh chóng sau 30 phút đặt lịch, linh kiện chính hãng Hitachi

0902 111 000HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Sửa tủ lạnh Hitachi ở đâu tốt tại Hai Bà Trưng?

Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Hai Bà Trưng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội với yêu cầu dịch vụ chính hãng và tin cậy? Trạm bảo hành Hitachi Miền Bắc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị Hitachi, chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu khi bạn cần sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Hai Bà Trưng.

Thông tin trung tâm bảo hành Hitachi Quận Hai Bà Trưng

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Hitachi Quận Hai Bà Trưng 
Địa chỉ 1:
12 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2:935 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
Tổng đài dịch vụ
02439 029 029
Hotline đặt lịch: 
0902 111 000
Thời gian hoạt đ ộng: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Quan tâm: Danh sách Trung tâm bảo hành Hitachi Việt Nam trên toàn quốc

Ưu điểm dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi Quận Hai Bà Trưng của Trạm bảo hành Hitachi

Để đánh giá một dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi uy tín, bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau:

  • Kinh nghiệm và chuyên môn: Đội ngũ kỹ thuật viên của dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi cần phải có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm. Họ cũng cần phải được cập nhật với các xu hướng công nghệ mới nhất.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng: Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện tủ lạnh Hitachi chính hãng và phụ tùng được cung cấp bởi Hitachi. Điều này đảm bảo rằng tủ lạnh của bạn sẽ được thay thế bằng những bộ phận chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Thời gian sửa chữa: Trạm bảo hành Hitachi sẽ cung cấp một ước lượng thời gian sửa chữa và cố gắng tuân thủ nó. Điều này cho thấy họ tôn trọng thời gian của khách hàng.
  • Dịch vụ sau khi sửa và bảo hành: Một dịch vụ uy tín sẽ cung cấp bảo hành minh bạch rõ ràng và sẵn lòng giải quyết bất kỳ vấn đề nào xuất hiện sau khi sửa.
  • Dịch vụ khách hàng: Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ. Luôn lắng nghe và trả lời mọi câu hỏi của bạn một cách rõ ràng và đầy đủ.

Chúng tôi tiếp nhận sửa chữa những trường hợp lỗi nào?

Ngay khi xuất hiện một trong những dấu hiệu bên dưới đây, chúng tôi khuyên bạn nên gọi điện ngay cho các Trung tâm bảo hành Hitachi gần nhất để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời:

Sự cố 1:Tủ lạnh Hitachi không làm mát.
Sự cố 2:Tủ lạnh Hitachi không rơi đá tự động
Sự cố 3:Tủ lạnh Hitachi không làm lạnh
Sự cố 4:Tủ lạnh Hitachi không làm đá
Sự cố 5:Tủ lạnh Hitachi Inverter không lấy được nước
Sự cố 6:Tủ lạnh Hitachi kêu to hay ồn ào
Sự cố 7:Tủ lạnh Hitachi bị rò rỉ, chảy nước
Sự cố 8:Tủ lạnh Hitachi quá lạnh làm đông thực phẩm
Sự cố 9:Tủ lạnh Hitachi xuất hiện các mã lỗi
Sự cố 10:Tủ lạnh Hitachi quạt không hoạt động
Sự cố 11:
Tủ lạnh Hitachi không chạy

Lưu ý: Tủ lạnh bị hư hỏng càng lâu mà không được sửa chữa kịp thời bởi một chuyên gia thì vấn đề càng trở nên nghiêm trọng và khả năng sửa chữa càng khó khăn và tốn kém. Hãy gọi ngay tổng đài 0914 33 22 99 để chúng tôi giúp bạn khắc phục mọi hư hỏng của thiết bị.

6 quy trình sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Hai Bà Trưng 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu: Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu dịch vụ qua Hotline 0914 33 22 99 để đăng ký dịch vụ, trung tâm sẽ cử người đến kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá: Nhân viên kỹ thuật liệt kê lỗi hư hỏng và tiến hành báo giá cho các hạng mục cần thay thế.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa: Khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, kiểm tra và vận hành thiết bị đảm bảo hoạt động bình thường.

Bước 4: Kiểm tra và kiểm định: Sau khi hoàn thành sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra lại thiết bị để đảm bảo rằng mọi vấn đề đã được xử lý và hoạt động ổn định.

Bước 5: Nghiệm thu & thanh toán: Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa sau đó kỹ thuật viên lập phiếu bảo hành và gửi cho khách hàng.

Bước 6: Khảo sát khách hàng: Nhân viên tổng đài kiểm soát công việc đã hoàn tất, tiến hành liên lạc khách hàng và khảo sát ý kiến sau dịch vụ.

Phạm vi cung cấp dịch vụ tại Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Đội ngũ kỹ thuật viên của Trạm bảo hành Hitachi sẽ sớm có mặt tại nhà khách hàng ở hầu hết các khu vực Phường, tuyến phố các KĐT của Quận Hai Bà Trưng:

Nguyễn DuĐống MácBạch MaiPark Place
Lê Đại HànhBạch ĐằngQuỳnh MaiImperia Sky Garden
Bùi Thị XuânThanh LươngVĩnh TuySunshine Garden
Phố HuếThanh NhànMinh KhaiAmber Riverside
Ngô Thị NhậmCầu DềnTrương ĐịnhGreen Pearl
Phạm Đình HổBách KhoaĐồng TâmHDI Tower
Đồng NhânCầu DềnKĐT Times City Udic Riverside...

Gọi ngay 0914 33 22 99 để sắp xếp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi của bạn ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí qua điện thoại về nhu cầu sửa chữa tủ lạnh Hitachi của bạn và chúng tôi sẽ sắp xếp một trong những kỹ thuật viên thân thiện của chúng tôi đến nhà bạn ngay khi có thể.

5/5 (1298 bầu chọn)