Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình chính hãng ở đâu?
Trung tâm bảo hành Hitachi TP HCM tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Hitachi Hồ Chí Minh thành lập với vai trò, nhiệm vụ là giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề khi tủ lạnh Hitachi gặp vấn đề. Đây như một sự tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng với Hitachi.
Có thể bạn quan tâm: 20+ địa chỉ sửa tủ lạnh Hitachi tại TPHCM [chính hãng]
Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình
Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình của chúng tôi. Sau đây chúng tôi và quý khách hàng hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi lựa chọn trung tâm.
Thứ nhất: Các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, có chất lượng cao, cam kết 100% về phụ kiện sau khi bảo hành.
Thứ hai: Thời gian tiếp nhận bảo hành nhanh chóng. Với dịch vụ bảo hành tại nhà khách hàng, thời gian sử dụng sản phẩm của quý khách hàng được liền mạch.
Thứ ba: Tư vấn về cách sử dụng đúng cách sản phẩm Hitachi sau bảo hành.
Thứ tư: Quy trình tiếp nhận bảo hành luôn được công khai và minh bạch. Nhờ đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm sau bảo hành.
Thứ năm: Giá thành bảo hành đúng với quy định của Hitachi. Nếu tủ lạnh Hitachi đang trong thời gian bảo hành theo quy định, sẽ được bảo hành miễn phí.
Liên hệ trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình
Đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình được đào tạo một cách bài bản cùng với những kỹ thuật viên tận tâm với nghề. Kỹ thuật viên sau khi tiếp nhận tủ lạnh Hitachi cần bảo hành, sẽ đưa ra tư vấn và lời khuyên từ kỹ thuật viên sẽ làm hài lòng từng khách hàng khó tính nhất.
Nếu quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình chính hãng, hãy liên hệ qua:
Trụ sở: | Số 439 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP HCM |
Điện thoại: | 0914 33 22 99 |
Đáp ứng: | Có thợ ngay sau 30 phút |
Phục vụ: | 08 giờ - 21 giờ (kể cả CN và ngày lễ) |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Quy trình bảo hành của Hitachi Quận Tân Bình
Quy trình bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Quận Tân Bình thông thường bao gồm các bước sau:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bất kể các ngày trong tuần, Hitachi Tân Bình đều sẵn lòng phục vụ.
2. Phân công kỹ thuật viên
Sắp lịch hẹn để đến kiểm tra sản phẩm tại địa chỉ của bạn cung cấp. Việc kiểm tra trực tiếp sẽ giúp xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố.
3. Chẩn đoán và báo giá
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, chẩn đoán đưa ra giải pháp khắc phục và báo giá cho khách hàng. Báo giá được căn cứ trên khung giá đã được quy định trước đó.
4. Tiến hành sửa chữa
Khi có sự thống nhất của khách hàng, Hitachi Tân Bình tiến hành sửa chữa, thay thế. Cam kết đem đến cho khách hàng sự đảm bảo trong thời gian dài.
5. Kiểm tra và bàn giao
Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, Hitachi Tân Bình tiến hành chạy thử sản phẩm và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
Blog sử dụng
- Tủ lạnh Hitachi bảo hành mấy năm? Chính sách mới nhất
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi F0 03: #5 Nguyên nhân & Cách xử lý
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi F1 04: Nguyên nhân & Giải pháp
- Tủ lạnh Hitachi không làm mát: Nguyên nhân & cách sửa lỗi
- Thay block tủ lạnh Hitachi uy tín #1 | Địa chỉ chính hãng 100%
- Thương hiệu Hitachi của nước nào? Sản phẩm Hitachi có tốt không?
- Tủ lạnh Hitachi không lạnh ngăn mát: Cùng tìm hiểu nguyên nhân!
- Tủ lạnh Hitachi báo lỗi F0 04: Nguyên nhân & Giải pháp
- Tủ lạnh Hitachi không lạnh: Nguyên nhân & Giải phải xử lý
- Tủ lạnh Hitachi không làm đá rơi: Nguyên nhân và Cách sửa