Skip to content
-
Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Thanh Xuân: Dịch vụ hãng, đáp ứng sau 30p

Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Thanh Xuân: Dịch vụ hãng, đáp ứng sau 30p

Liên hệ

Sửa tủ lạnh Hitachi tại quận Thanh Xuân là dịch vụ chính hãng do Hitachi Việt Nam vận hành. Liên hệ đặt lịch sửa chữa ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ chu đáo từ Trung tâm bảo hành Hitachi Thanh Xuân.

0902 111 000HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Sửa tủ lạnh Hitachi tại Thanh Xuân chính hãng ở đâu?

Sửa tủ lạnh Hitachi tại Quận Thanh Xuân

Trung tâm bảo hành Hitachi Thanh Xuân - Một địa chỉ đáng tin cậy để sửa tủ lạnh Hitachi tại quận Thanh Xuân. Chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm uy tín và chuyên nghiệp mang lại niềm tin cho quý khách hàng trong suốt nhiều năm nay.

Thông tin trung tâm bảo hành Hitachi tại Quận Thanh Xuân

Tên trung tâm:Trung tâm bảo hành Hitachi Thanh Xuân 
Địa chỉ:472 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Hotline đặt lịch: 
0902 111 000
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Đánh giá: 
5.0 ★★★★★

Có thể bạn quan tâm: Danh Sách Trung Tâm Bảo Hành Hitachi tại Việt Nam

Lợi ích khi chọn sửa tủ lạnh Hitachi Thanh Xuân tại Trung tâm bảo hành Hitachi

Khi bạn chọn sửa tủ lạnh Hitachi tại Thanh Xuân bởi Trung tâm bảo hành Hitachi, bạn sẽ được hưởng một số lợi ích sau:

Là đơn vị bảo hành chính hãng: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ lạnh Hitachi.

Linh kiện thay thế chính hãng: Cam kết khắc phục toàn bộ hư hỏng một cách nhanh chóng, chính sách bảo hành đối với linh kiện chính hãng của chúng tôi lên đến tận 1 năm

Phục vụ 24/7: Mọi lúc, mọi nơi, chúng tôi sẽ luôn có mặt để giải quyết sự cố giúp bạn từ thứ 2 đền CN đến 22h mỗi ngày.

Làm việc trung thực: Luôn báo giá đầy đủ trước khi công việc bắt đầu, giá luôn cố định và đảm bảo tính minh bạch

Những lỗi thường gặp cần gọi thợ sửa tủ lạnh Hitachi tại Thanh Xuân ngay!

Bên dưới là những sự cố thường gặp nhất ở tủ lạnh Hitachi trong quá trình sử dụng:

Dấu hiệu 1:Tủ lạnh Hitachi không lấy được nước mát
Dấu hiệu 2:Tủ lạnh Hitachi không rơi đá tự động
Dấu hiệu 3:Tủ lạnh Hitachi không làm lạnh
Dấu hiệu 4:Tủ lạnh Hitachi không làm đá
Dấu hiệu 5:Tủ lạnh Hitachi Inverter không lấy được nước mát

Ngoài ra khi sử dụng tủ lạnh Hitachi còn xuất hiện thêm một số dấu hiệu hư hỏng khác như: tủ lạnh Hitachi không sáng đèn, báo lỗi F 012, F301,… hay tủ lạnh Hitachi kêu tít tít.

Quy trình sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Thanh Xuân chuẩn 6 bước

 Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng

  • Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu dịch vụ (bảo hành, sửa chữa) từ Quý khách hàng (Qua các kênh liên lạc Facebook, Zalo Chát, E-mail, Tổng đài, yêu cầu trên web...)
  • Sau khi tiếp nhận thành công, kỹ thuật viên hoặc Trạm bảo hành ủy quyền tại khu vực nhận yêu cầu và xác nhận thời gian dịch vụ với khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử người đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2: Tiến hành báo giá (Nếu dịch vụ ngoài bảo hành)

  • Nhân viên kỹ thuật liệt kê các lỗi / hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho Quý khách hàng giải pháp cho từng hạng mục.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá cho các hạng mục cần bảo trì, sửa chữa.
  • Quý khách hàng sẽ quyết định duyệt báo giá và đồng ý cho chúng tôi tiến hành sửa chữa.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

  • Khi khách hàng đồng ý với báo giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi. Họ sẽ thay thế các linh kiện hỏng hoặc điều chỉnh các bộ phận không hoạt động đúng cách..
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • Sau khi hoàn thành dịch vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.

Bước 4: Kiểm tra và kiểm định

  • Sau khi hoàn thành sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra lại tủ lạnh Hitachi để đảm bảo rằng mọi vấn đề đã được khắc phục và hoạt động đúng cách.

Bước 5: Nghiệm thu & thanh toán chi phí dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
  • Nhân viên kỹ thuật lập phiếu bảo hành và gửi cho khách hàng.

Bước 6: Khảo sát chăm sóc khách hàng

  • Nhân viên tổng đài kiểm soát công việc hoàn tất.
  • Tiến hành liên lạc khách hàng và khảo sát ý kiến sau dịch vụ.
5/5 (1800 bầu chọn)