Thông tin về trung tâm bảo hành Hitachi Hà Nội
Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các sản phẩm Hitachi, cụ thể như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi, bếp từ… Làm việc với cái tâm đặt và uy tín lên hàng đầu, chúng tôi đã gặt hái được quả ngọt đó chính là chất lượng dịch vụ và sự gắn bó lâu dài của khách hàng, cùng những chứng nhận chuyên môn từ các tổ chức đánh giá có uy tín. Vì vậy, nếu bạn chưa có dịp làm việc, hãy yên tâm lựa chọn chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Tên trung tâm: | Hitachi Hà Nội |
Trụ sở: | Số 12 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội |
Điện thoại: | 0902 111 000 |
Đánh giá: | 5.0 ★★★★★ |
Thời gian đáp ứng: | Có mặt sau 30 phút |
Thời gian mở cửa: | Từ 8:00 đến 17:30 (Thứ 2 đến CN) |
Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại trung tâm bảo hành Hitachi Hà Nội
Trung tâm bảo hành Hitachi tại Hà Nội với kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp tại hãng nên nắm được công nghệ ứng dụng cũng như thay đổi về cấu trúc cấu tạo sản phẩm của hãng .
Ngoài ra, trung tâm có hỗ trợ dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sau khi được kỹ thuật viên thực hiện bảo hành/sửa chữa đảm bảo thiết bị hoạt động lại như mới, không còn gặp sự cố vặt.
Thợ bảo hành sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy sao cho tuổi thọ của thiết bị được cao nhất.
Hiện tại, trung tâm nhận đặt lịch bảo hành vào giờ hành chính trong cả tuần. Thực hiện sửa chữa từ 7h đến 21h cùng ngày.
Quy trình bảo hành của Hitachi Hà Nội
Quy trình bảo hành của Hitachi Hà Nội luôn được đánh giá cao nhờ vào tính chặt chẽ, hợp lý và hiệu quả. Kỹ năng và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên cũng đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt, Hitachi Hà Nội luôn tận tâm và chu đáo đối với khách hàng luôn để đáp ứng mọi yêu cầu được khách hàng đưa ra.
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Quy trình Hitachi Hà Nội bắt đầu bằng việc tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Để đảm bảo tính kịp thời và sự hỗ trợ đúng lúc. Bất kể là ngày thường hay ngày cuối tuần, thậm chí là vào các ngày lễ, Hitachi Hà Nội đều sẵn lòng phục vụ.
2. Phân công kỹ thuật viên
Sau khi nhận thông tin từ phía khách hàng, Hitachi Hà Nội sẽ sắp lịch hẹn để đến kiểm tra sản phẩm tại địa chỉ của bạn. Việc kiểm tra trực tiếp sẽ giúp xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố và đưa ra phương pháp sửa chữa phù hợp nhất.
Để tối ưu hóa thời gian, Hitachi Hà Nội nhận được thông tin địa chỉ và sẽ liên hệ với kỹ thuật viên đang trực tại cơ sở gần nhất đến địa chỉ của bạn để thực hiện quy trình sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
3. Chẩn đoán và báo giá
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích một cách cẩn thận và tỉ mỉ trước khi đưa ra hướng giải quyết tối ưu cho thiết bị nhà bạn.
Bằng cách sử dụng các công cụ và kiến thức chuyên môn, kỹ thuật viên sẽ tiến hành các bước chẩn đoán cụ thể như kiểm tra hiện trạng, tìm lỗi và xác định nguyên nhân gây ra sự cố.
Sau khi hoàn thành quá trình chẩn đoán, kỹ thuật viên sẽ đưa ra giải pháp khắc phục và báo giá cho khách hàng. Báo giá được căn cứ trên khung giá đã được quy định trước đó.
4. Tiến hành sửa chữa
Hitachi Hà Nội chỉ tiến hành sửa chữa, thay thế khi có sự đồng ý của khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng các bộ phận chính hãng để thay thế linh kiện. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm sau khi sửa chữa sẽ hoạt động tốt và đạt được hiệu suất tối ưu.
Sau khi hoàn thành quá trình sửa chữa, Trạm bảo hành Hitachi Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra lại để đảm bảo rằng sản phẩm đã được sửa chữa hoàn toàn và hoạt động đúng như mong đợi. Trạm bảo hành Hitachi Hà Nội Hà Nội cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và đảm bảo rằng sản phẩm sẽ phục vụ trong thời gian dài mà không gặp sự cố tương tự.
5. Kiểm tra và bàn giao
Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, Hitachi Hà Nội tiến hành bước kiểm tra cuối cùng trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng và tiến hành chạy thử sản phẩm. Qua quá trình chạy thử, Hitachi Hà Nội đảm bảo rằng thiết bị hoạt động một cách bình thường và đáp ứng được yêu cầu và chức năng ban đầu.
Khách hàng xác nhận thiết bị hoạt động như ban đầu và không có vấn đề gì liên quan đến quá trình sửa chữa mới tiến hành thanh toán cho kỹ thuật. Sau khi thanh toán, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng.
Nếu trong thời gian bảo hành có bất kỳ vấn đề hay sự cố nào liên quan đến sản phẩm, Hitachi Hà Nội khuyến nghị khách hàng liên hệ với trung tâm ngay để được hỗ trợ. Cam kết đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
Mạng lưới hoạt động của Trạm bảo hành Hitachi tại Hà Nội
Cho dù bạn ở bất cứ đâu trong khu vực Quận, Huyện, TP Hà Nội, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng:
Quận Đống Đa | Quận Cầu Giấy | Quận Hà Đông | Huyện Gia Lâm |
Quận Ba Đình | Quận Hai Bà Trưng | Quận Hoàng Mai | Huyện Thanh Trì |
Quận Tây Hồ | Quận Long Biên | Quận Nam Từ Liêm | Huyện Đông Anh |
Quận Thanh Xuân | Quận Hoàn Kiếm | Quận Bắc Từ Liêm | Huyện Sóc Sơn... |
Hãy để chúng tôi khắc phục sự cố thiết bị Hitachi của bạn hoạt động một cách hiệu quả. Đến với Hitachi Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự chăm sóc tốt nhất cho thiết bị Hitachi nhà bạn.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH HITACHI TẠI HÀ NỘI
Tổng đài dịch vụ: 024 39 058 058
Hotline bảo hành: 0914 332 299 (24/7)
HÀ NỘI – QUẬN LONG BIÊN
548 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang
HÀ NỘI – QUẬN THANH XUÂN
472 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
HÀ NỘI – QUẬN BA ĐÌNH
47 Phố Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.
HÀ NỘI – QUẬN ĐỐNG ĐA
290 Tôn Đức Thắng, Phường Cát Linh
HÀ NỘI – HUYỆN GIA LÂM
303 đường Hà Huy Tập, TT Yên Viên
05 tổ dân phố Kiên Thành, Gia Lâm
HÀ NỘI – QUẬN CẦU GIẤY
12 Nguyễn Văn Huyên, Phường Nghĩa Đô
88 Mạc Thái Tông, Phường Yên Hòa
HÀ NỘI – QUẬN HÀ ĐÔNG
80 Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu
HÀ NỘI – QUẬN HOÀNG MAI
935 Giải Phòng, Phường Giáp Bát
HÀ NỘI – QUẬN NAM TỪ LIÊM
1A38 Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ
HÀ NỘI – HUYỆN ĐÔNG ANH
Thôn Đản Mỗ, xã Uy Nỗ
HÀ NỘI – HUYỆN CHƯƠNG MỸ
54 tổ 5 Xuân Hà, TT Xuân Mai