Skip to content
-
Số tổng đài Hitachi [Chính hãng] hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc

Số tổng đài Hitachi [Chính hãng] hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc

Liên hệ

Bạn đang tìm kiếm số tổng đài bảo hành Hitachi chính hãng gần khu vực nhà mình sinh sống? Bạn sẽ thấy hiển thị rất nhiều kết quả và bạn không biết đâu là nơi uy tín để mình tìm đến?

0914 33 22 99HotlineHỗ trợ kỹ thuậtChat Zalo

Khi gặp sự cố với sản phẩm hoặc có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến việc sử dụng, liên hệ tổng đài Hitachi là cách nhanh nhất để bạn được hỗ trợ. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn số tổng đài bảo hành Hitachi hỗ trợ giải đáp chính sách bảo hành và tiếp nhận bảo hành Hitachi trên toàn quốc.

Hitachi là một thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Hitachi. Hãng đã thành lập hệ thống tổng đài bảo hành Hitachi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu chẳng may sản phẩm sau khi mua cần trợ giúp thì bạn cần liên hệ với số tổng đài bảo hành Hitachi để có thể được hỗ trợ, giải quyết một cách sớm nhất.

Tổng đài bảo hành Hitachi chính hãng là số nào?

Tổng đài bảo hành Hitachi

Số tổng đài Hitachi với chức năng chính là chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành, đăng ký bảo hành và hỗ trợ các dịch vụ sửa chữa, bảo hành các sản phẩm Hitachi trong thời gian bảo hành của hãng hoặc tiếp nhận sửa chữa nằm ngoài hạng mục bảo hành.

Tên trung tâm:
Trung tâm bảo hành Hitachi
Tổng đài Hitachi:02439 058 058 (tổng đài dịch vụ)
Hotline bảo hành:
0914 332 299
Thời gian phục vụ:Từ 07:30 đến 22:00 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ)
Phạm vi hỗ trợ: 
Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng
Dịch vụ hỗ trợ:
Sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì
Thời gian hoạt động: 
Từ 7:30 đến 21:00 (Thứ 2 đến CN)

Chức năng của tổng đài bảo hành Hitachi

  • Tra cứu thông tin sản phẩm
  • Đăng ký & kích hoạt bảo hành
  • Đặt lịch hẹn sửa chữa và bảo hành sản phẩm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Thông tin phụ tùng
  • Dịch vụ bảo trì sản phẩm

Tại tổng đài tiếp nhận cuộc gọi của Hitachi, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo giải quyết thông suốt các vấn đề và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng tổng đài Hitachi

  • Được hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Giải quyết vấn đề hiệu quả, an tâm: Khách hàng được đảm bảo về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khi sử dụng tổng đài.

Một số điều cần lưu ý khi gọi tới số tổng đài Hitachi

Để cuộc gọi có thể được diễn ra một các suôn sẻ, thuận lợi cũng như các vấn đề của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng. Dưới đây sẽ là một vài điều bạn cần lưu ý khi gọi đến số tổng đài bảo hành Hitachi

  • Chuẩn bị các thông tin cần thiết: Khi bạn muốn gọi số tổng đài Hitachi để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm thì hãy chuẩn bị cho mình những thông tin cần thiết bao gồm: tên sản phẩm, model máy, thời gian mua hàng,…
  • Yêu cầu hỗ trợ: Khi đã liên hệ được với số tổng đài Hitachi bạn cần nêu rõ vấn đề, tình trạng thiết bị đang gặp phải, mong muốn cụ thể để nhân viên tư vấn có thể nhanh chóng xác định được vấn đề, từ đó có thể hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Các câu hỏi liên quan về số tổng đài Hitachi

Vì sao gọi lên số tổng đài Hitachi mà không có ai nghe máy?

Điều này xuất phát từ việc họ không chỉ tiếp nhận cuộc gọi bảo hành mà còn nhận các cuộc gọi hỗ trợ tư vấn đối với các sản phẩm. Ngoài ra bạn liên lạc với số tổng đài khi ở ngoài khung giờ hoạt động nên cuộc gọi của bạn có thể bị phản hồi chậm trễ hơn bình thường.

Có các kênh liên hệ nào khác của bảo hành Hitachi không?

Ngoài số tổng đài bạn có thể liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng thông qua trang Zalo, Facebook hoặc Website chính thức của Bảo hành Hitachi. 

Tuy nhiên, với 2 hình thức này thì thường thời gian phản hồi sẽ lâu hơn nên liên lạc trực tiếp với số tổng đài bảo hành Hitachi vẫn là hình thức được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Chính sách bảo hành Hitachi Việt Nam

Chính sách bảo hành này sẽ sáp dụng cho các loại tủ lạnh chính hãng Hitachi và được phân phối chính thực tại thị trường Việt Nam. 

Thời gian bảo hành các sản phẩm Hitachi

STTSản phẩmĐịa điểm bảo hànhThời gian bảo hành kể từ ngày muaThời gian bảo hành kể từ ngày xuất phiếu bảo hành
1Tủ lạnh, Máy giặtTại nhà khách hàng24 tháng30 tháng
2Sản phẩm gia dụng khác (trừ điều hòa, máy bơm nước)Tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Hitachi trên toàn quốc24 tháng30 tháng

Điều kiện được Hitachi bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm Hitachi còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm Hitachi bị hư hỏng do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, số sê-ri
  • Kích hoạt bảo hành thành công trong 30 ngày đầu mua hàng.
  • Phiếu bảo hành sản phẩm Hitachi còn nguyên vẹn. Không chấp nhận bất cứ hình thức chính sửa, tẩy xóa nào.
  • Nhãn trên máy nén và nhãn trên mô tơ máy giặt phải được giữ nguyên.

Trường hợp Hitachi từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi kỹ thuật mà do lỗi của người dùng trong việc sử dụng, lắp đặt, bảo quản
  • Sản phẩm không còn nguyên tem. mác số sê-ri
  • Phiếu bảo hành sản phẩm không hợp lệ do thiếu thông tin, thông tin không trùng khớp, phiếu rách nát, tẩy xóa…
  • Sản phẩm bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu, hỏa hoạn,…
  • Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa tại địa chỉ không ủy quyền.
  • Từ chối bảo hành miễn phí tủ lạnh trong chương trình khuyến mãi hoặc các linh kiện kèm theo...

Hy vọng với một số thông tin chia sẻ phía trên đây về “tổng đài bảo hành Hitachi toàn quốc” sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm và liên hệ với các Trung tâm bảo hành Hitachi gần nhất để được hỗ trợ sớm nhất.

5/5 (2 bầu chọn)